บอกตัวเองเสมอ ว่าอย่างเธอไม่ใช่ใครที่ฝัน แต่ทำไมใจถึงได้ผูกพัน ก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะอะไร พยายามค้นหาคำตอบ คำว่ารักกับคำว่าชอบต่างกันตรงไหน ลองถามความรู้สึกที่อยู่ลึกสุดใจ ก็ยังหาคำตอบไม่ได้อยู่ดี ที่รู้เพียงแค่ว่า เมื่อเธอก้าวเข้ามาทำให้ฟ้าเปลี่ยนสี เป็นภาระที่เต็มใจรับอย่างยินดี เป็นอะไรที่ต้องใส่ใจใยดีกับมัน เลยไม่อยากรู้คำตอบ เพราะจะรักหรือชอบเธอก็ได้ไปแล้วทั้งนั้น และไม่อยากแบ่งใจ....... ..............เพียงแค่ความหมายของคำว่าผูกพัน สรุปแล้วเธอเท่านั้นเป็นคำตอบของความผูกพัน .....................ที่ฉันค้นเจอ...................
8 กุมภาพันธ์ 2545 08:48 น. - comment id 34294
กลอนเพราะ ปน เหงาๆ นะ
8 กุมภาพันธ์ 2545 10:54 น. - comment id 34305
เพราะนะคะ โดนจริง ๆ ขยันแต่งกลอนอีกนะคะ จะรออ่านค่ะ
8 กุมภาพันธ์ 2545 11:51 น. - comment id 34316
หาคำตอบได้เมื่อไรแล้วแต่งกลอนมาบอกนะ
8 กุมภาพันธ์ 2545 19:51 น. - comment id 34358
กลอนนี้เพราะดีน่ะค่ะ แต่ดูเหมือนว่ามีอะไรขาดๆน่ะ
9 กุมภาพันธ์ 2545 19:11 น. - comment id 34534
อืมๆๆ เพราะดีนะ
24 กุมภาพันธ์ 2545 15:51 น. - comment id 37146
แต่งอีกสิครับรออ่านกลอนอันใหม่อยู่นะ