พระวินัย

nidhi

พระวินัยเป็นอย่างไรจึงฟั่นเฝือ
ดูให้ทั่วจึงได้รู้สองสถาน
หนึ่งเพราะไม่เคร่งไม่ปฎิบัติการ
สองเพราะเคร่งเกินไปจนลุ่มหลง
Nidhi ๘พฤษภ๒๕๕๐				
comments powered by Disqus
  • สายรุ้ง

    10 พฤษภาคม 2550 20:18 น. - comment id 693698

    พระวินัยไม่ใช่จะฟั่นเฝือ
    คนเลอะเลือนแชเชือนนั้นใช่ไหม
    พระพุทธองค์ท่านทรงวางพระวินัย
    เพื่อประโยชน์แก่คนไทยทุกทุกคน
    
    ขอเป็นกำลังใจให้นะเพื่อน
    ขอให้โชค เอ  นะ41.gif41.gif
  nidhi

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน