ขอบคุณคนบนฟ้าที่ลิขิต ให้ฉันได้พบชีวิตที่สดใส อบอุ่นทุกวันที่มีเธอในใจ หากมีเธอเคียงใกล้อย่างนี้ตลอดไปก็คงดี ตั้งต่วันแรกที่เราได้พบกัน ฉันก็รู้ทันทีว่าเธออ่ะใช่ อยากสบตากับเธอบ่อยๆไม่รู้ทำไม ฟังเพลงรักทีไรก็อินไปกับเพลงทุกที ก่อนนอนทุกคืนฉันจะอฐิษฐาน ขอไหว้วานคนบนฟ้าอีกครั้งได้ไหม ช่วยบอกคนดีว่าคนทางนี้คิดถึงแทบจะขาดใจ จนไม่เป็นอันทำอะไรแล้วเพราะเธอคนเดียว