ไม่สำคัญว่าเราจะเคยรักกันมากแค่ไหน เพราะตอนนี้เรายังรักกันหรือไม่...สำคัญกว่า ตลอดหลายปีที่คบกันมา นาน...จนกลายเป็นความชินชาหรืออย่างไร ดูเหมือนวันนี้เราจะห่างเหิน ถนนที่เคยเดิน...เหมือนจะแยกทางกันได้ ระหว่างเรา...ความรู้สึกดี - ดี ยังมีอยู่ต่อไป หรือเปลี่ยนไปแล้วนะหัวใจ...ช่วยตอบที
10 พฤษภาคม 2550 08:16 น. - comment id 693411
อยากเขียนแบบคุณวงศ์ตะวันเป็นบ้างคับ ต้องทำไงน้อ
10 พฤษภาคม 2550 09:10 น. - comment id 693446
ใจเธอ..เป็นสมบัติของเธอ ใช่ไหม แล้วทำไม มาหลอก มาบอกว่ารักฉัน ก็หลายปี ทำให้เห็น ว่าฉันเป็นคนสำคัญ แล้วมีสิ่งใดกัน ทำให้ หัวใจเธอเปลี่ยนแปลง ทำไม ทำไม?
10 พฤษภาคม 2550 21:19 น. - comment id 693715
ยังไม่เปลี่ยนค่ะ....อิอิ...
11 พฤษภาคม 2550 08:02 น. - comment id 693872
ถามใจตัวเองดูแล้วคะ ยังเหมือนเดิมคะ (เคยไม่มีใครก็ยังไม่มีเหมือนเดิมคะ) อิอิ
11 พฤษภาคม 2550 08:34 น. - comment id 693914
ยังเหมือนเดิมนะที่รัก และจะย้ำคำหนักแน่นคำนี้ รักเธอเหมือนเดิมนะคนดี และจะรักอย่างนี้ตลอดไป แวะมาทักทายค่ะ
18 พฤษภาคม 2550 19:52 น. - comment id 698014
ตอบแทนนะนาย...เหมือนเดิม..