จะถลกหนังหัวแล้วขัดกะโหลกมึงด้วยกระดาษทราย ค่อย-ค่อยฆ่ามึงให้ตายอย่างช้า-ช้า ผ่าท้องแล้วลากไส้มาแขวนคอให้มึงในทันตา ให้ได้รู้ว่ากูนับถือมึงเพียงใด ควักตับมึงออกมาย่างให้หมามันแดก ทุบหน้าแข้งมึงใหแตกจนเดินไม่ได้ เลาะฟันในปากทุกซี่ออกมาวางเรียงราย ค่อย-ค่อยให้มึงผ่อนตาย...มิใช่อย่างฉับพลัน คนจะนอนมึงเข้าใจกันบ้างหรือเปล่า เสือกคอยส่งเสียงฉาว...จนกูไม่ได้หลับฝัน กว่าจะหลับได้ก็ตีสี่...พอตีห้าทำกูสะดุ้งตื่นไอ้สันดาน ไอ้เหี้ย...ไอ้เดรัจฉานทำไมต้องมาอาศัยใกล้กู ก็ได้ไอ้สัตว์ไม่เป็นไร ช่วงนี้หน้าร้อนกูเข้าใจ...ไอ้ลูกหมาขี้ตู่ ถ้าวันหนึ่งทนไม่ไหวขึ้นมา...มึงได้เจอกันแน่กับกู แล้วจะได้รู้ว่านรกที่แท้จริงเป็นไง
9 พฤษภาคม 2550 21:52 น. - comment id 693308
อะจึ๋ย..ไปดีก่า...แว่ปปป
9 พฤษภาคม 2550 22:17 น. - comment id 693334
ปราณรวี : ไม่ได้ตั้งใจทำให้ใครในนี้หวาดกลัวนะคับ ก็แค่คนมันโกรธน่ะ...จะมีใครเข้าใจป่ะเนี่ย
10 พฤษภาคม 2550 22:57 น. - comment id 693763
ว้าอะนะ..แบบว่าเข้าใจ....โกรธแล้วนะ...อิอิอย่าโกรธนางฟ้านะคะ
11 พฤษภาคม 2550 11:06 น. - comment id 693988
lสลักพิณ : แบบว่ามะได้โกรธพี่น้องในที่นี้นะคับ ถ้าทำให้ใครตกใจก็...กราบขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคับ
19 มิถุนายน 2550 16:48 น. - comment id 711901
..ได้อารมณ์ดีนะคะ ..โหดมาก ๆ น่ากลัวจังเลย..ให้ยืมปืนเอามั่ยคะ (ล้อเล่น)
19 มิถุนายน 2550 17:00 น. - comment id 711910
ผู้หญิงมือสอง : ขอบคุณนะคับสำหรับอุปกรณ์เสริม แต่ปืนมันโหดไปอ่ะ...ขอเป็นหนังสติ๊กได้ป่ะ