ที่เดิมกับคนเดิม

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ในวันที่เธออ่อนล้า
แค่หันมองกลับมายังมีฉันอยุ่ตรงนี้
สองมือยังมีไว้กุมเธอให้รุ้สึกดี
สองไหล่ที่ฉันมียังมีที่ว่างแบบนี้ให้พักพิงเรื่อยไป
--------------------------------------------------------
เหนื่อยใจวันไหนกลับมานะที่รัก
คนเดิมยังมีที่ให้พิงพักไม่จากไปไหน
สองตายังมองห่างๆอย่างห่วงใย
สองแขนที่มีก็พร้อมไว้ใช้กอดเธอ
-------------------------------------------------------
แค่เธอจะนึกถึงกัน
คิดถึงฉันคนที่รักเธอเสมอ
อาจไม่ใช่ทุกคราวที่เข้าใจเธอ
แต่ทุกเวลาที่มีให้เสมอคือห่วงใยเธอ..เท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน