@ เห็นความรักแท้จริงลิงกับหมา แม้เกิดมาต่างเผ่าพันธุ์รักกันได้ เกิดเป็นคนต่างชาติพันธุ์โกรธกันใย รักกันไว้อย่าขายหน้าอายหมาลิง.
9 พฤษภาคม 2550 14:43 น. - comment id 693067
เคยดูในทีวี ลิงกับหมาคู่นี้น่ารักมาก ๆ ครับ
9 พฤษภาคม 2550 16:44 น. - comment id 693150
เกิดเป็นคนต่างชาติพันธุ์โกรธกันใย รักกันไว้อย่าขายหน้าอายหมาลิง.....ใช่ๆค่ะคุณ บพิตร..ถูกต้องของคุณค่ะ
9 พฤษภาคม 2550 17:17 น. - comment id 693176
น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ
9 พฤษภาคม 2550 23:05 น. - comment id 693345
ลิงกับหมา รักกัน ช่างน่ารัก จักยอมรับ คำสอน ที่สดใส จักน้อมจิต ตอบรับ กับน้ำใจ อยู่อย่างไทย อย่างสันติ น่านิยม ********************* ขอรับกระผม น่ารักมากมายคะ
11 พฤษภาคม 2550 10:35 น. - comment id 693963
ลิงกะหมายังฝึกได้ แต่คนนี่กระไร ฝึกเท่าไรไม่ค่อยเชื่อง อิอิ นี่ล่ะหนาเขาว่า " เกิดเป็นคนดีไม่ได้ ก็อายลิง "