เป็นแค่วันทีผ่านพ้น ไร้คนสนใจในความหมาย วันเกิดฉัน...ก็แค่อีกหนึ่งวันที่ผ่านไป ทำได้แค่นั่งน้อยใจ...เพียงลำพัง บางคนที่ฉันคอยคิดถึง กลับไม่ซึ้งถึงบางสิ่งที่ฉันหวัง ก็แค่คำอวยพรเล็กน้อย... ...ค่อย-ค่อยเติมใจให้มีพลัง แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นดังต้องการ ใช่อยากจะเรียกร้องให้วุ่นวาย แค่ต้องการความหมายบางอย่างที่ฝัน ขอเพียงใครสักคน...ที่ยังคิดถึงกัน ใจอยากขอเพียงแค่นั้น...จากใจจริง
9 พฤษภาคม 2550 23:17 น. - comment id 692378
วันวันหนึ่ง ผ่านไป อีกคราแล้ว เจ้าน้องแก้ว สำบาย ดีป่าวหนา ขอให้ฝัน ให้ฝัน ดีดีนา เป็นสุขหนา ไอ้น้อง เจ้าคล้องใจ *************** แอบฝากความคิดถึงน้องคะ
9 พฤษภาคม 2550 18:14 น. - comment id 693207
คงจะรอให้ถึงวันนั้นนะครับ
9 พฤษภาคม 2550 19:25 น. - comment id 693264
ก่องกิก : คับผม
10 พฤษภาคม 2550 09:00 น. - comment id 693438
คุณว่าที่กวี.... ครบรอบวันเกิดปีนี้ขออวยพรย้อนหลัง ให้คุณมีสุขภาพแข็งแรงค่ะ ขอให้สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต อย่าเพิ่งท้อถอยนะ ความเหงามีเข้ามาก็เข้ามาแค่แว๊บๆ อย่าให้นานเกินเดี๋ยวทำให้จิตใจต๊อแต๊ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
11 พฤษภาคม 2550 11:09 น. - comment id 693992
ทรีเฮาส์ : เจอชาวไทยใจดีแบบนี้...ค่อยหายเหงาหน่อย ขอบคุณมาก-มากนะคับ
11 พฤษภาคม 2550 11:11 น. - comment id 693997
มัสลิน : กำลังใจดี-ดี...ทำให้คลายเหงาไปเยอะเลยคับ ขอบคุณมาก-มากคับ