เธออยู่ไหนรู้หรือไม่ใจสะอื้น สุดจะฝืนลืมเธอลงพะวงหา ยังจำมั่นทุกเรื่องราวที่ผ่านมา ดวงจันทรายังคงอยู่คู่ความจำ เคยสัญญาจะเคียงข้างไม่จางหาย จะคอยเติมกำลังใจให้เสมอ รักคนดีเท่านั้นรอวันเจอ น้ำตาเอ่อทุกคืนฝืนใจนอน เธอคงนอนฝันดีไม่มีร้าย แต่ฉันนอนใจหายไปกับฝัน น้ำตาซึมเปียกหมอนทุกคืนวัน รอถึงวันรุ่งสางจะจางไป ก่อนจะถึงวันรุ่งของพรุ่งนี้ จำต้องร้องนานเท่าใดในใจฉัน ร้องให้ให้เหมือนตายไปจากกัน หรือแค่ร้องให้ความช้ำมันบางเบา
9 พฤษภาคม 2550 13:07 น. - comment id 693030
แต่ละคืน..ละวันที่ผันผ่าน ช่างเนิ่นนานเหลือทน..ใจคนเหงา ฝันร้าย..คอยตอกย้ำซ้ำเติมเรา รักแสนเศร้า หลอกหลอนตอนราตรี คำสัญญาสาบานเคยหวานซึ้ง ไปไม่ถึง..ความฝันอันริบหรี่ รักเขาเขาหลอกรักหักฤดี วันพรุ่งนี้..คืนสัญญา..จะลืมเธอ.. อืม...พรุ่งนี้คือความหวัง....
9 พฤษภาคม 2550 15:50 น. - comment id 693101
ก่อนจะถึงวันรุ่งของพรุ่งนี้ ขอลาทีความเหงาไม่เฝ้าหา นั่งมองตัวเองให้เต็มตา โธ่ดวงหน้าหมีแพนด้ามาได้ไง...อิอิ ยินดีคะคุณritided
9 พฤษภาคม 2550 15:53 น. - comment id 693105
พิมญดาคะพิมพืชื่อผิดอะ
10 พฤษภาคม 2550 01:34 น. - comment id 693365
สวัสดีค่ะ คุณพิมญดา กลอนเศร้าจังคะ ขออนุญาต มาแอบเศร้าด้วยคนนะคะ ********************************** ทำให้เธอ ลำบากใจ จริงเหรอนี่ ไม่มีที่ จะยืน ถึงเพียงนี้ ไม่มีที่ ต่ออายุ หมดสิ้นดี ผิดเพียงนี้ เชียวหรือ ถามหัวใจ ทั้งเหงา ทั้งเศร้าคะ วันนี้ ...แหะ
10 พฤษภาคม 2550 11:38 น. - comment id 693486
ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด อยู่ที่ว่าเราจะเอาชนะมันได้เมื่อไหร่
10 พฤษภาคม 2550 17:10 น. - comment id 693642
สวัสดีคะคุณทรีเฮาห์ ก่อนจะถึงวันรุ่งของพรุ่งนี้ ดวงฤดีคงโศกซมไม่หาย วันนี้ขอร้องร้องให้ให้สาใจ ทิ้งทุกอย่างไว้วันนี้คงดีเอย
10 พฤษภาคม 2550 17:13 น. - comment id 693643
สวัสดีคะไอติมรสต้มยำ คงก้มหน้ารับกรรมที่ทำไว้ คนที่ใช่กลับไม่ใช่ในใจฉัน คนที่รักปักใจคนไหนกัน คนคนนั้นแล้วคนไหน...ว๊ายใจฉัน...งง..อิอิ