ถึงวันนี้รอยแผลใจไม่หายขาด สุดอนาถแผลระบาดมันกลัดหนอง รักแล้วช้ำช้ำแล้วทิ้งไม่สมปอง ระบมหนองลุกไม่ขึ้นไม่ฟื้นใจ หรือเธอเป็นซาตานที่เที่ยวล่า มาวางยาพิษร้ายทำลายฉัน อยู่ต่อหน้าบอกรักสารพัน พอลับหลังวางยาคร่าดวงใจ ใช่รู้ตัวว่ารักนั้นมันเป็นพิษ พอสมจิตสมใจเขาหน่ายหนี กว่าจะรู้พิษรักแทรกซึมปวดฤดี โอ้ชีวีร้าวรานแทบขาดใจ ยาที่ช่วยรักษาแผลร้ายรัก คือเวลายาวนานนักสักแค่ไหน กี่คืนแล้วที่นอนร้องเจ็บแผลใจ น้ำตาไหลปวดเจ็บแสบแทบหมดลม หยิบเอามีดกรีดเฉือนใจเลยดีไหม จะได้หายจากแผลร้ายทำลายฉัน หนามยอกเอาหนามบ่งเท่าเท่ากัน ไม่อย่างนั้นไม่หายขาดอนาถใจ
9 พฤษภาคม 2550 11:26 น. - comment id 692962
เป็นแผลใจเก็บเอาไว้จะหายหรือ เพราะนี่คือสัจจธรรมคำเคยสอน เป็นแผลทุกทุกแผลล้วนแน่นอน ใช้ยาถอนให้ถูกโรคถึงจะหาย
9 พฤษภาคม 2550 11:56 น. - comment id 692995
เป็นแผลในกายที่ไหนทนได้แต่แผลรักปักดวงใจพี่ทนไม่ได้จริงๆ ...เอาน่าสักวันมันจะจางไปเอง เรามาให้กำลังใจกันดีกว่าครับ
9 พฤษภาคม 2550 11:58 น. - comment id 692996
ร้องไห้พอพอแล้วหยุดสุดสงสาร เวลาผ่านล้างคาวใจที่ไหม้หม่น ช่วยรักษาแผลใจที่ร้อนรน คงต้องทน...แล้วปล่อยวาง..อย่างตั้งใจ. เป็นกำลังใจให้นะคะ สักพักคงดีขึ้น รักตัวเองให้มากๆๆ
9 พฤษภาคม 2550 15:59 น. - comment id 693115
เป็นแผลใจรักษาได้ใช้เวลา เอาน้ำตาแทนยาทาเสมอ ค่อยๆๆร้องให้เมื่อนึกถึงเธอ สักวันน้ำที่เอ่อออกตาคงหมดไป ยินดีเจ้าคุณnidhi ดีคะสายน้ำสู้สู้ๆๆคะ ดีคะครูพิม คนชื่อพิมน่ารักและเข็มแข็ง ไม่อ่อนแรงท้อถอยไปง่ายๆ ถึงวันนี้จะหมดแรงกำลังใจ พรุ่งนี้ไซร์ตะวันขึ้นมาใหม่ก็มีแรง คนชื่อพิมนะรักเนอะครูพิม..อิอิ
10 พฤษภาคม 2550 12:00 น. - comment id 693495
มียาดีใช้มานานขนานแท้ รักษาแผลหัวใจมักได้ผล เขาหายขาดไปแล้วตั้งหลายคน แต่ต้องทนเป่ากระหม่อมยอมมอบตัว เคยอ่านพบว่าท่านจอมพลสฤษธิ์ ท่านชอบเป่ากระหม่อม โรคภัยหายหมด อิอิ
10 พฤษภาคม 2550 14:02 น. - comment id 693547
อ่านะคุณพฤหัสขนาดนั้นเลยหรอคะ เป่าทีเดียวหายเลยหรอขอบคุณคะที่แวะมา
14 พฤษภาคม 2550 17:15 น. - comment id 695545
โดนมากๆ ซึ้งสุดๆ