สมาธิกระจัดจายเป็นหลายส่วน สมองรวนสติแตกแหลกเป็นผง สนุกจิตก่อนคิดนิดนิดปลง สลดส่งสอบเสร็จเอน็จใจ สนามสอบเปรียบดังสนามรบ สยองศพตายเกลื่อนสะเทือนไส้ เสมือนหนึ่งนักเรียนทหารไป เสมือนสองข้อสอบไซร้เป็นไพรี สยบเหล่าทหารให้แน่นิ่ง สงบสิ่งเร็วเกินกว่าจะวิ่งหนี สงัดเงียบดังป่าช้ายามราตรี สรุปซี้สลบป่นทุกคนเอย