กลอนเพลง

พรสวรรค์

อยากขอบคุณที่รักกัน
แต่คนช้ำมันจำช่วยไม่ได้
และฉันก้อเสียเวลาทำใจ
ไปเถอะไปอยากอยู่คนเดียว
หยุดเถอะนางฟ้าคนเดิม
หยุดเติมกับคำว่ารัก
อย่างฉันมันก็แค่คนที่อกหัก
และก็รักตัวเองไม่เป็น
				
comments powered by Disqus
  • ritided

    9 พฤษภาคม 2550 20:17 น. - comment id 693274

    ซ่อนตัวกับความเหงาและเศร้าสร้อย
    ก็ต้องน้อยใจบ้างอย่างที่เห็น
    ความหวัง..ไม่เป็นดั่งที่หวังเป็น
    ใช่ล้อเล่น..เรื่องรัก..ที่หนักใจ
    อย่าเติมรักให้ฉันต้องฝันร้าย
    ทนฟูมฟาย หมองหม่น  สุดทนไหว
    ขอหนีรักสุดทางให้ห่างไกล
    เลิกร้องไห้..เลิกช้ำ..กับคำลวง
  • พรสวรรค์

    15 พฤษภาคม 2550 14:35 น. - comment id 696029

    ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน