ฝากคิดถึง....ไปยังคนดี....บทที่ 5

Salukphin

     ฝากคิดถึงซึ้งใจให้คนดี
ค่ำคืนนี้มีมอบตอบเสนอ
ยื่นใยรักถักใจให้เพียงเธอ
มั่นเสมอรู้ไหมไม่เปลี่ยนแปลง
ฉันรักเธอเพราะรักพร้อมภักดี
ใจดวงนี้มิเพ้อพร่ำหรือกำแหง
รักหมดใจไม่สงสัยไหวระแวง
ใจกล้าแกร่งด้วยเชื่อมั่นฉันศรัทธา.
 				
comments powered by Disqus
  • พิชญ์รำพัน

    9 พฤษภาคม 2550 15:30 น. - comment id 693087

    ฝากสายลมกระซิบบอกว่าคิดถึง
    ฝากดาวน้อยดวงหนึ่งที่ปลายฟ้า
    ฝากไปถึงคนที่อยู่แสนไกลตา
    ฝากไปว่ายังคิดถึงน่ะคนดี
    
    ยังรักเธอห่วงเธออยู่เสมอ
    ยังคิดถึงตัวเธออยู่อย่างนี้
    หวังว่าคงคิดถึงกันน่ะคนดี
    จะรักเธออยู่อย่างนี้ไปจนตาย
  • Salukphin

    10 พฤษภาคม 2550 08:13 น. - comment id 693407

    5.gif....คุณพิชญ์รำพัน.....
             ลมคงร้อยรำพึงคิดถึงมาก
    
    ลมรับฝากสายใจไม่ห่างหาย
    
    ลมลูบไล้ไอเย็นเซ็นซ่านกาย
    
    ลมมิคลายหอบคิดถึงซึ้งแด่เธอ.61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน