มาเถิดมาสร้างบุญหนุนชีวิต

นนทสรวง

มาเถิดน้องพี่สร้าง             ผลบุญ
สร้างหลักฐานเจือจุน         ใหญ่น้อย
บุญใหญ่เล็กจักหนุน         ชีพดั่ง  ทรัพย์เอย
หนุน ชีวิตบ่คล้อย             เคลื่อนสู่ อกุศล
ชีวิตบ่อยู่ยั้ง                       ยืนยง
เปรียบดั่งไม้ใหญ่คง           หลักค้ำ
ดั่งเราท่านมั่นประสงค์        ชีพอยู่    นานเอย 
ไหนเลยจักเลิศล้ำ              หลุดพ้น  ชนม์วาย
ใดใดในโลกล้วน                  อนิจจัง
คงแต่บาปบุญยัง                   เที่ยงแท้
เป็นเงาติดตัวตรัง                 ตรึงแน่น  อยู่นา
ตามแต่บาปบุญแล้                ก่อเกื้อ รักษา
ขอเชิญทุกท่านร่วมทำบุญบริจาคปัจจัยก่อสร้างพระอุโบสถ
วัดใหม่ศรีสมบูรณ์   อำเภอสวรรคโลก   จังหวัดสุโขทัย
ติดต่อได้ที่ท่านเจ้าอาวาส พระอธิการประเสริฐ คุตตจิตโต โทร ๐๕๕  ๖๘๕  ๓๐๙
ขอขอบคุณวัดใหม่ศรีสมบูรณ์ ที่กรุณาเอื้อเฟื้อภาพถ่าย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤษภาคม 2550 23:41 น. - comment id 692747

    เดี๋ยวยังไงจะส่งปัจจัยไปช่วยตามที่อยู่นะค่ะ
    
    ขอบคุณสำหรับการบอกกล่าวค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • ปราณรวี

    9 พฤษภาคม 2550 10:59 น. - comment id 692935

    x1pN1mp8dKYgTHEMWgAMcZ5rIGDixpvZMoP7GjEc
    ผ่านมาขออนุโมทนาด้วยค่ะ
    
    
    36.gif11.gif16.gif
  • น้ำฝน

    13 กรกฎาคม 2551 11:03 น. - comment id 872670

    1.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน