เมื่อแวะบ้านกลอนไทย

ศรรกรา

เข้าบ้านกลอนไม่ลงกลอนใส่เข้าบ้าน
ดั่งศิษย์ไม่ส่งงานที่จารย์สอน
เข้าทีไรไม่วายให้ต้องใส่กลอน
ร่างอักษรเพื่อแลกเปลี่ยนเวียนกันไป
ฉันเขียนกลอนส่งให้เธอได้อ่าน
เธอก็เขียนส่งผ่านบ้านกลอนให้
แลกกันอ่านแลกกันเขียนเวียนกันไป
กลอนบทไหนโดนใจให้โพสท์ลง
มีเพื่อนมากหลากหลายวัยในบ้านกลอน
ทั้งจิ๊ดจ๊าดวัยละอ่อนชวนให้หลง
หรือจะครึมอย่างผู้ใหญ่วัยใกล้ปลง  (ศรรกไม่ได้ว่าใครนะ  กลอนมันพาไป  อิ อิ)
เพียงแค่ตรงมาที่บ้านไทยนั้นมี				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    8 พฤษภาคม 2550 16:11 น. - comment id 692555

    1.gif
    แวะทานน้ำก่อนดีไหม
    พออุ่นใจก็ก้าวต่อ
    แม้นท้อใจในการรอ
    ก็ขอรอที่นี่มีเพื่อนใจ
    36.gif36.gif
  • กุ้งหนามแดง

    8 พฤษภาคม 2550 16:16 น. - comment id 692558

    ร้อนตัวซะแล้วสิเรา...เลยต้องตรงมาค้อนสองที..
    
    :)
  • เพียงพลิ้ว

    8 พฤษภาคม 2550 16:25 น. - comment id 692565

    คิดถึงพี่หนูศรรกจังเลย
    แลกกันอ่านเนาะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ก่องกิก

    8 พฤษภาคม 2550 17:11 น. - comment id 692594

    แสดงว่าพี่ไม่ได้ส่งการบ้านมาหลายวันละสิ
    แบบนี้ต้องถูกตัดคะแนนแน่ๆเลย
    4.gif4.gif
  • เฌอมาลย์

    8 พฤษภาคม 2550 17:58 น. - comment id 692622

    วัยแรกแย้มก็มีค่ะ46.gif58.gif
  • ไรไก่

    8 พฤษภาคม 2550 21:54 น. - comment id 692698

    บ้านกลอนไทยมีเพื่อนต่างวัยแต่ใจเดียวกัน
    
    36.gif
  • มัสลิน

    8 พฤษภาคม 2550 21:58 น. - comment id 692699

    น้องศรรกราจ๊ะ.......
    
             แ ย่ จั ง เ ล ย ค่ ะ  
             พี่  ไ ม่ ไ ด้ ส่ ง ก า ร บ้ า น
             ห ล า ย วั น แ ล้ ว  
             จ ะ ล อ ก ใ ค ร ดี ล่ ะ เ นี่ ย
             แ ง  แ ง 66.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤษภาคม 2550 00:59 น. - comment id 692772

    อยากจะส่งการบ้านให้อ่านกัน
    แต่สำหรับเรานั้นทำไม่ไหว
    ด้วยงานหนักแสนเหนื่อยเมื่อยเหลือใจ
    แถมยังคิดอะไรไม่ออกเลย
    
    11.gifส่งการบ้านไม่ไหว  ขอมาส่งกำลังใจแทนแล้วกัน อิอิ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน