พร้อมใจ

nidhi

ประชาชนพร้อมใจใส่เสื้อเหลือง
ช่วยประเทืองเมืองไทยสวยด้วยสีใส
สีสัญลักษณ์วันพระกำเนิดใส่ลงไป
ประชาไทยเฉลิมฉลองก้องทุกทิศ
Nidhi ๘พฤษภ๒๕๕๐				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    8 พฤษภาคม 2550 14:42 น. - comment id 692500

    1.gif
    ธ คือศูนย์รวมใจไทยทั้งชาติ 
    ธ คือปราชญ์ทุกสาขาน่าเลื่อมใส
    ธ คือผู้ปกป้องคุ้มผองภัย
    ธ คือ ธารดับไปให้ร่มเย็น
    
    มาร่วมสวมเสื้อเหลืองค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤษภาคม 2550 01:21 น. - comment id 692780

    พร้อมใจด้วยคนค่ะ
    
    ใส่ทุกวันเลย
  • ปลายตะวัน

    15 พฤษภาคม 2550 02:48 น. - comment id 695739

    เหลืองอร่าม งามแผ่นพื้น พสุธา
    ดุจธารา น้ำพระทัย ของในหลวง
    รักเพียงหนึ่ง ซาบซึ้งใน ใจทุกดวง
    รักทั้งปวง ถวายองค์ พระทรงธรรม
    
    56.gif
    ขอร่วมแสดงความจงรักภักดีด้วยคนครับ
  nidhi

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน