ฟังฝนตกเปาะเปาะเสนาะหู ถามฝนดูเผื่อรู้คำตอบที่สอบถาม ฝนตกอยู่พรำพรำฉ่ำใจตาม ที่ทวงถามยังไม่บอกตอบเมื่อไหร่ Nidhi ๘พฤษภ๒๕๕๐
9 พฤษภาคม 2550 01:25 น. - comment id 692782
ฝนอยากตอบคำถามมากความหมาย แต่ไม่อาจตอบได้ในปุจจา ด้วยไม่รู้คำสัจวิสัจฉา จึงไม่กล้าตอบมาให้รู้ความ ถามฝนว่าอะไรหรือค่ะ อิอิ
9 พฤษภาคม 2550 09:03 น. - comment id 692875
คุณนิธิ เพราะมากมายค่ะ ถามฝน ถึงคน ที่ใฝ่ฝัน คิดถึงกัน บ้างไหม ใครถามหา ขอฝน ป้องปก ให้เย็นนา ให้สุขเย็น อุรา เบิกบานใจ ********************************** ปล. (เผื่อคุณนิธิ ไม่ได้ไปอ่านกระทู้เก่านะคะเมื่อวาน ขออภัยอย่างสูงค่ะ ทำกระทู้เสียหมดเลย เรื่องคุณปราณรวี เมื่อวาน ที่อยู่ๆ ก็ลบ คห. คิว โดยไม่มีสาเหตุ คิว ปลงแล้วค่ะ คิวจะคิดว่า "เธอแอบชอบคิวมากกว่า" 555 ( ปากแข็ง... แต่ใจจริง คิดถึงคิว มากมาย... จนถึงกับต้องแอบไปหาว่า คิวบ้านอยู่ไหน.. ทำงานอะไร.. 55555 ) ล้อเล่นนะคะ (ใคร ไม่ทราบเรื่อง ไปอ่านกระทู้ "แก้ปัญหา" ของคุณนิธิ นะคะ "ตลกดี"เหมือนกัน จริงๆแล้วก็.. สรุปว่า คิวปลงตกแล้วค่ะ) กราบสวัสดีค่ะ แว่ปปปป...