หากความรักมาทักทายในยามเช้า คณะที่ลมหนาวเริ่มจางหาย ความอบอุนที่แดดทอแผ่กระจาย ดอกไม้เริงรำระบำบาน ฉันจะยิ้มและต้อนรับ ทักทายกับความรักอ่อนหวาน เชิญเข้ามาข้างใน นึกในใจขอให้รักอยู่นานๆ แต่ก็พร้อมจะเปิดประตูบ้าน หากรักต้องการจะจากไป
8 กุมภาพันธ์ 2545 04:39 น. - comment id 34284
หวานดี... หายไปนานเลยนะ
8 กุมภาพันธ์ 2545 15:55 น. - comment id 34337
ดีใจจังที่ได้อ่านกลอนบทใหม่ของนายอีก Week หน้าก็ใกล้วัน Valentine แล้วนะ ความรักของนายคงจะเริ่มสดใสขึ้นอีกทีแล้ว ใช่ป่ะ? ถึงได้แต่งกลอนซะหวานขนาดนี้ เลียนแบบกันนี่ซากาอิ
8 กุมภาพันธ์ 2545 16:29 น. - comment id 34340
น่ารักดี แต่Zagaie สะกดผิดด้วยนะจ๊ะ