อาจจะเจ็บสักหน่อย แต่ยังน้อยกว่าที่เธอทำกับฉัน ดีแล้วหละจะได้รู้ว่ามันทรมาน...มากมาย อาจจะเจ็บสักหน่อย อย่างน้อย - น้อยเธอจะได้เข้าใจว่า คนถูกทิ้งปวดร้าวเพียงใด คงเป็นกรรมตามสนอง...ที่เธอเคยทำไว้กับฉัน เลยต้องมานั่งน้ำตานองแบบนี้ สมน้ำตาที่โดนทิ้งเหมือนฉันซะที แล้วรู้รึยังหละทีนี้...ว่าฉันเจ็บปวดเท่าไร ( .......... )
8 พฤษภาคม 2550 13:16 น. - comment id 692425
มาลองเป็นดู แล้วจะรู้ว่าเป็นอย่างไร
8 พฤษภาคม 2550 13:32 น. - comment id 692435
คงไม่ต่างกันมั้งค่ะ คุณเพียงพลิ้ว
9 พฤษภาคม 2550 01:39 น. - comment id 692787
เธอคงรู้แล้วใช่ไหม การโดนทิ้งมันเจ็บเพียงใดในตอนนี้ แต่ไม่เป็นไรหรอกฉันขอบอกนะคนดี เพราะเมื่อก่อนฉันนี้..ก็เคยถูกเธอทิ้งมาเหมือนกัน แวะมาทักทายนะค่ะ
10 พฤษภาคม 2550 08:51 น. - comment id 693435
คท.3 ตอบคุณ ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมน่ะค่ะ