ไม่เคยเปลี่ยน

เพ็นท์

ไม่ได้จับมือกันตลอดเวลา
ไม่ได้พบหน้า ทุกนาทีที่ลืมตาเห็น
ไม่ได้เป็นได้ในสิ่งที่เธออยากให้เป็น
ไม่ได้ไปหาทุกเช้าเย็น ไม่ได้เหมือนใคร
แต่ความรักของเราก็ยังมีอยู่
เพราะต่างคนต่างรู้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนเราได้
ความรู้สึกยังมั่นคง ความผูกพันยังไม่คลาย
แต่ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน
ตลอดไป ทั้งหมดใจ ยังให้เธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน