@ พะวงรัก @

แก้ว กลางไพร


         แก้วขอถาม...คนที่...เคยมีรัก
          คนอื่นจัก...เป็นเหมือนเรา...หรือเปล่าหนอ
          ทุกวันนั่ง...เหงาหทัย...ใฝ่ใจรอ
          อยากจะพ้อ...ต่อว่าครา...มาเยือน
                          
                            เพราะเกรงว่า...เขาแบ่งใจ...ให้หญิงอื่น
                            เขาชวนชื่น...สมหทัย...หาใครเหมือน
                            เกรงไปว่า...เขาเปลี่ยนไป...ใจแชเชือน
                            คนอื่นเหมือน...แก้วไหม...ให้ตอบที.				
comments powered by Disqus
  • lสลักพิณ

    7 พฤษภาคม 2550 15:13 น. - comment id 692109

    5.gifนางฟ้ามานั่งแอบอ่านนะคะ57.gif
  • แก้ว กลางไพร

    7 พฤษภาคม 2550 16:29 น. - comment id 692188

    5.gifสวัสดี...สลักพิณ...ยินดีนัก
    ที่น้องรัก...ทักทาย...ไม่ห่างเหิน
    ขอบคุณนัก...ขอบคุณมาก...มากเหลือเกิน
    ที่น้องเดิน...แวะมา...พูดจากัน5.gif5.gifยินดีต้อนรับน้อง สลักพิณ ค่ะ5.gif
  • เพียงแพรว

    8 พฤษภาคม 2550 14:04 น. - comment id 692460

    มาพะวงรักด้วยคนค่ะ  11.gif
  • แก้ว กลางไพร

    9 พฤษภาคม 2550 12:51 น. - comment id 693018

    5.gif5.gif  สวัสดี...เพียงแพรว ....ยินดียิ่ง
    ที่น้องหญิง...คนงาม...ทักทายพี่
    อยากจะบอก...เพียงแพรว ...พี่ยินดี
    ที่น้องมี...ไมตรี....มอบพี่ยา5.gif5.gif
  • ปลายตะวัน

    15 พฤษภาคม 2550 03:25 น. - comment id 695744

    พี่ขอตอบ น้องแก้ว ที่มีรัก
    บางครั้งมัก หึงหวง เฝ้าห่วงหา
    จึงขอเตือน อย่าหวั่นไหว นะแก้วตา
    ทุกทุกครา ยามพบเขา อย่าเง้างอน
    
    เพราะรักนี้ ที่จริง คือได้รัก
    พะวงนัก มักไม่ดี นะพี่สอน
    จะทุกข์เปล่า เฝ้าสุมอก ดั่งไฟฟอน
    เรือนจะร้อน รุ่มเร้า ให้ร้าวราน
    
    แวะมาทักทายครับ เป็นสมาชิกใหม่ครับ
    ก็อยากบอกว่า รักแล้วต้องเชื่อใจกันครับ ต้องไว้วางใจกันจึงจะมีความสุข
    61.gif
  • แก้ว กลางไพร

    17 พฤษภาคม 2550 20:22 น. - comment id 697400

    5.gif5.gifขอขอบคุณในไมตรีที่มีให้
    และน้ำใจเอื้ออารีย์นี้หนักหนา
    ขอขอบคุณปลายตะวัน ที่เข้ามา
    อยากบอกว่าขอบคุณนักที่ทักทาย5.gif5.gif
  • แก้ว กลางไพร

    12 พฤษภาคม 2551 21:00 น. - comment id 849143

    482839769afaa.gif
  • แก้ว กลางไพร

    15 กุมภาพันธ์ 2552 10:34 น. - comment id 951131

    49963754f1e62.gif
    สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่
    
    36.gif36.gif36.gif มอบให้ทุกๆท่านค่ะ36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน