ใจฉันเจ็บ

Salukphin

     บทสรุปของใจใช่ฉันเจ็บ
มันหนาวเหน็บเกาะใจเศร้าและเหงาหงอย
ทนผิดหวังทั้งชีวิตติดการคอย
ไม่ใจน้อยแต่น้อยใจในชะตา
พระพรหมแกล้งแสร้งลืมแล้วปลื้มโปรด
ด่วนลงโทษตัดสินคมปมปัญหา
ยื่นรักไยให้ร้างกลางเวลา
เห็นน้ำตาเป็นมาลัยใส่เพลงกรรม.
				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    7 พฤษภาคม 2550 14:31 น. - comment id 692072

    น่าจะแต่งให้ยาวสักสี่บท
  • กุหลาบขาว

    7 พฤษภาคม 2550 23:43 น. - comment id 692310

    มีพบก็ต้องมีจากค่ะ..เป็นสัจจะธรรมจ้ะ..11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน