เทรนด์เกาหลีซีรีส์ดังหนังนำเข้า อีกกระเป๋าแบรนด์หรูช่างดูโก้ แต่งตัวเท่เก๋ไก๋เป็นไฮโซ พูดฮัลโหล-บ๊ายบาย...ไทยกลายพันธุ์ บ้าวัตถุทุ่มเทไปอย่างไม่คิด แนวเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตศาสตร์สร้างสรรค์ โหวตเข้าไปเพื่ออะไรไม่คิดกัน เงินพ่อแม่ทั้งนั้นท่านส่งมา ปรับประยุกต์ปลุกสำนึกตรึกตรองเถิด ว่าจะเกิดอะไรในวันหน้า หากยังตามกระแสแห่งมายา คงไร้ค่าหากผู้คนไม่สนใจ สร้างสังคมสมคุณค่าในครานี้ ชี้ชีวีของผองชนคนรุ่นใหม่ มีพลังมีความหวังยังมีไฟ รังสรรค์ไทยให้ก้าวหน้าสมค่า"คน"
6 พฤษภาคม 2550 18:28 น. - comment id 691860
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ และขอบคุณมากๆที่เขียนกลอนบทนี้ออกมา
6 พฤษภาคม 2550 22:11 น. - comment id 691905
สะท้อนสังคมให้เห็น ชัดเจนมากครับ เป็นอย่างที่ว่าเลย
7 พฤษภาคม 2550 11:21 น. - comment id 692010
ขอบคุณกลอนนี้มากๆที่เขียนมาสะท้อนสังคมในบ้านเราได้ถึงใจสุดๆ
7 พฤษภาคม 2550 16:40 น. - comment id 692201
7 พฤษภาคม 2550 21:38 น. - comment id 692266
ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ