ระยะทางไกลห่างใช่ห่างเหิน ไม่หมางเมินหากใจเราห่วงหา ความรู้สึกผูกผันในอุรา รักนำพาพบกันอบอุ่นใจ แต่วันนี้ใจเธอเริ่มเหินห่าง ช่างอ้างว้างจิตใจให้ห่วงหา อยากจะอ้อนวอนใจเธอหวนมา ช่างเหว่ว้าไร้ไออุ่นให้อุ่นใจ มันหนาวเหน็บเสียดใจให้เจ็บปวด มันร้าวรวดมืดหม่นไม่สดใส มันเหนื่อยล้าไร้กำลังสู้ต่อไป เวลาใจขอฟื้นฟูอีกยาวนาน
6 พฤษภาคม 2550 16:29 น. - comment id 691856
ไกลมากเลยครับ แต่ยัไงก็จะไป เพื่อเจออะไรดีๆ ๆ กว่านี้
7 พฤษภาคม 2550 12:07 น. - comment id 692025
ความห่างไกลใช่สาเหตุของความเย็นชารึเปล่าไม่รู้ แต่ในความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่ง ถ้าเรารักกันจริง ระยะทางไม่น่าจะเป็นอุปสรรค ถ้าหากว่าใจของเรายังมั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ในความคิดของผู้ชายเป็นยังไงอยากรู้บ้าง ทำไมสิ่งที่เขาแสดงออกมา เมื่ออยู่ไกลคือ ความไม่แน่นอน ไม่มั่นคง หรือเขาเอื้อมแต่สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวคะ
7 พฤษภาคม 2550 12:14 น. - comment id 692028
สวัสดี และขอบคุณ คุณอัสสุ ที่เข้ามาอ่านและ post ข้อความนะคะ ถ้ามีคนรักอย่าทำให้เขารู้สึกว่าคนอยู่ห่างไกลนะคะ (ด้านความรู้สึก) ไม่ดีค่ะ 5555 กลอนเป็นอย่างไรบ้าง ติชมได้นะคะ