พรุ่งนี้กับเมื่อวานที่ต่างกัน พรุ่งนี้หรือวานวันก็ฝันต่าง วันนี้มะรืนก็หาทาง สู้ต่างดิ้นหาความรอดตาย ทุกคนดิ้นรนเพื่อชีวิต ฟ้าลิขิตไม่ได้ชะตาหมาย ชีวิตต้องสู้ทนจนตัวตาย ไม่วายจะมีใครมาช่วยเรา ชีวิตทำเช่นไรให้มีสุข ความทุกข์เผชิญแสนเศร้า สุขทุกข์ชีวิตคลุกเคล้า สุดเศร้ายามท้อหมดแรง เหนื่อยหนักกับชีวิตที่ทนสู้ รู้อยู่ชีวิตสุดระแหง ทนสู้เถอะความดีอย่าระแวง ความแพงค่าชีวิตคือความดี ดิ้นรนเท่าไรก็อย่าหวั่น ชีวิตนั้นคือความฝันอันลิบหรี่ สู้ไปเถอะกับชีวิตและความดี สักวันคงจะมีสิ่งดีๆ กับเรา
6 พฤษภาคม 2550 14:05 น. - comment id 691837
ชีวิตคือความหวัง พลังเป็นตัวเดินสู่จุดหมาย ชีวิตต้องเดินไปหาเส้นชัย ต้องควบคู่กันไปกับความดี
6 พฤษภาคม 2550 16:27 น. - comment id 691855
สู้อยู่แล้วครับ กว่าจะมาถึงนี่ได้ ผ่านอะไรมามากแล้ว จะไปอีกนิดจะเป็นไรไปเน๊าะ ทนเอาบ้างเวลามีสิ่งไม่คาดหมาย เพื่อจะดีบ้าง
7 พฤษภาคม 2550 13:31 น. - comment id 692065
hi! friend. I really like your poem. if I could be your friend. i think it would be very good. hey! your poem so very great.
7 พฤษภาคม 2550 16:41 น. - comment id 692204
ใช่แล้วจ๊ะ...สู้ต่อไป
23 พฤษภาคม 2550 12:58 น. - comment id 700216
ไร้กำลังใจ