ฝากคิดถึง....ไปยังคนดี....บทที่ 4

Salukphin

        ฝาก.........ไอรักถักละมุนกรุ่นกลิ่นหอม
คิด...........เห่ห้อมอ้อมใจใส่ความหวัง
ถึง............คนดีที่ใจไร้เกลียดชัง
เธอ..........คนนั่งกลางใจใช่สำคัญ
ผ่าน.........แสงทิพย์ระยิบยับวะวับฟ้า
ดวง.........จันทราอายนวลยวนเฉิดฉัน
ดาว.........ล้านดวงห้วงหาวพราวกำนัล
และ.........ปลอบขวัญคนดีจ๋าอย่าระแวง
สาย.........ใยรักถักโยงใยไปให้ถึง
ลม..........ร้อยซึ้งผูกใจใช่เสแสร้ง
ยาม........อยู่ไกลใจยังเขียนไม่เปลี่ยนแปลง
ค่ำ..........คืนแสงดาวเดือนย้ำคำรักเธอ.
				
comments powered by Disqus
  • nidhi

    6 พฤษภาคม 2550 16:02 น. - comment id 691850

    ฝากคิดถึงไปถึงเธอยังเพ้อถึง
    คิดคนึงผ่านบอกดาวคืนเหน็บหนาว
    กรุ่นไอรักถักละมุนทุกทุกคราว
    สายลมหนาวพัดผ่านวานไปบอก
  • Salukphin

    6 พฤษภาคม 2550 20:32 น. - comment id 691869

    5.gifแล้วจะถึงหรือเปล่าคะคุณnidhi57.gif
  • เอี้ยก้วย

    7 พฤษภาคม 2550 07:08 น. - comment id 691952

    คนไกลยังไม่ได้รับเลย  ส่ง EMS สิ
  • พิชญ์รำพัน

    7 พฤษภาคม 2550 21:23 น. - comment id 692264

    วอนสายลมที่พัดโชยโปรยความหนาว
    
    วานดวงดาวที่พราวแสงกลางแผ่นฟ้า
    
    ช่วยส่งต่อความคิดถึงด้วยเถิดหนา
    
    (แล้ว) กระซิบว่าคนอีกฟากยังรอคอย
  • Salukphin

    9 พฤษภาคม 2550 08:34 น. - comment id 692852

    5.gifว้าว ...ว้าว....แล้วส่งผ่านฝากสายลมEMSไปให้ทุกคืนเลย...ยังไม่ได้รับอีกรึนี่คุณเอี้ยก้วย...19.gif20.gif5.gifขอบคุณค่ะคุณพิชญ์รำพัน........
    
    16.gifสายลมโชยโปรยระรื่นชื่นความหนาว
    
    หมู่ดวงดาวทอคิดถึงซึ้งมอบให้
    
    ขอบคุณคนที่ฝากจากฟ้าไกล
    
    รับด้วยใจแล้วส่งกลับรับด้วยนะ.
  • พิชญ์รำพัน

    9 พฤษภาคม 2550 15:18 น. - comment id 693083

    ขอบคุณค่ะ ได้รับแล้วน่ะค่ะ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน