เธอยังซ่อนเขาไว้ไนใจ

Salukphin

      เธอ..รู้ไหมใจฉันนั้นเหน็บหนาว
ยังปวดร้าวคาวเล่ห์เสน่หา
ซ่อนอดีตกรีดหลอนย้อนลวงตา
เขา..ตีค่าของรักต่ำเหยียบย่ำใจ
ไว้วันหนึ่งซึ่งพิษเจ็บเหน็บช้ำจาง
ข้าง..ในว่างเธอยอมรับรักครั้งใหม่
ในสัมพันธ์ฉันอาจยืนอยู่ใกล้ใกล้
ใจคงไม่เขลาขลาดหวาดระแวง.
				
comments powered by Disqus
  • รัสสะตะ

    6 พฤษภาคม 2550 11:37 น. - comment id 691808

    16.gif16.gif16.gif
    ซ่อนไว้..ซ่อนใคร..ข้างในนั้น
    แล้วฉัน..แล้วฉัน..เก็บไว้ใหน
    ตกลง..ตกลง..เธอรักใคร
    ทำไม..ทำไม..ไม่ลืมเลย
  • nidhi

    6 พฤษภาคม 2550 16:18 น. - comment id 691853

    จะซุกซ่อนไว้ตรงไหนในใจนั่น
    ปล่อยให้มันหมดไปไม่ดีหรือ
    ซุกซ่อนไว้เอาแต่ใจเช่นนั้นฤา
    เขาจะถือเอาเป็นเหตุมีเลศนัย
  • Salukphin

    6 พฤษภาคม 2550 20:39 น. - comment id 691872

    5.gifหุหุ...สงสัยว่านางฟ้าคงรักตัวเองมังคะคุณรัสสะตะ.....แป้ว49.gif41.gif5.gif....นางฟ้าว่าจะซ่อนไว้เป็นปริศนาสักกะหน่อย....หุหุ...คุณnidhi...จะให้เปิดเผย......เห็น....สมควรว่า...มีมติเปิดเผยไม่ได้ค่ะ....มันอายยยยยยยยยยยจ้า55.gif55.gif
  • เอี้ยก้วย

    7 พฤษภาคม 2550 06:57 น. - comment id 691950

    หากเขาซ่อนก็จงผ่อนโอกาสให้
    ไม่เลวร้ายหากใจยังคลั่งตัวเขา
    หากเขาพร้อมคงจะยอมน้อมรับเรา
    เพื่อแกะเกาเพชรเม็ดงามในความดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน