หัวใจฉัน....ไม่ได้อัพเดท ไม่มีคนพิเศษ...เข้ามาในหัวใจ หัวใจฉันยัง...ขาดคนเครมข้างกาย ยังไม่มีใคร...ในหัวใจจริง จริง จิ๊กซอใจก็...ไม่มีใครมาต่อ รอแล้วรอ... จอใจก็...ไม่มีใครมาพัก โหลดใจ โหลดรัก แม้มันยากจริงหนอ ที่หาเจอ ยังไม่ดีพอ ริงโทนเพลงรอ จอใจไม่มี อยากอัพเดท โปรแกรมหัวใจ อยากโหลด รัก ใส ใส มาใส่ใจฉันนี่ lucky in love ออเดิฟได้ก็ดี อยากรู้สักที วิธีการ up ใจ