เพราะเธอคือเพื่อน

แมวน้อยตัวกลม

๏จะเก็บใจ  ดวงน้อยไว้คอยรัก
จะเก็บกัก  กีดกั้นไม่ฝันใฝ่
จะเก็บเธอ  เสมอไว้ข้างใน
จะเก็บคำ  ว่ารักไว้ในใจเรา
เพราะไม่รู้  ว่าใจเธออยู่กับใคร
เพราะไม่ไหว  ถ้าบอกไปฉันคงเศร้า
เพราะไม่กล้า  ฉันกลัวสัมพันธ์เรา
เพราะไม่ให้  เธอคนเก่าจากฉันไป
มันเป็นที่  เรานั้นเป็นแค่เพื่อน
ฉันเป็นต้อง  ตักเตือนใจให้ไหว
ความเป็นเรา  ช่างห่างเหินและแสนไกล
คงเป็นไป  ไม่ได้ตามต้องการ
แม้อย่างน้อย  ฉันยังคอยได้แค่คิด
แม้ต้องปิด  หัวใจไม่ให้ขาน
แม้ใจเขา  ไม่เรียกเราในทุกกาล
แม้กระนั้น  รักเธอปานแทบขาดใจ
ก็คงจะ  ทำได้อยู่แค่นี้
ก็คงมี  แค่ใจที่มอบให้
ก็คงรัก  เพียงแค่เธอตลอดไป
ก็คงหวัง  เพียงแค่ใจเธอตอบมา
ฉันนั้นจะ  ไม่ท้อขอแค่รัก
ฉันคงจะ  พักใจไม่ตามหา
ฉันมันจะ  รักเธอทั้งชีวา
ฉันนี้จะ   ทำให้เห็นคุณค่าใจ
เป็นแค่คน  ที่ยังคงดื้อรั้น
เป็นแค่ใจ  ดึงดันรั้งไม่ไหว
เป็นแค่ไฟ  อุ่นให้เธอคลายหนาวใจ
เป็นแค่ลม  พัดกายให้เธอเย็น
สุขหัวใจ  ที่ได้ใกล้เธอแค่นี้
สุขใจดี  ที่ได้แค่มองเห็น
สุข จริงๆ  กับใจที่ได้เป็น
สุขซ่อนเร้น  ไม่ใช่เล่นที่รักเธอ     				
comments powered by Disqus
  • 5 พฤษภาคม 2550 00:16 น. - comment id 691569

    angel.JPG
    ครายๆๆๆๆ ครายร้องหาเพื่อนนะ เมี้ยวๆๆๆ
    
    36.gif11.gif16.gif
  • nidhi

    5 พฤษภาคม 2550 12:31 น. - comment id 691622

    เก็บดวงใจไว้ให้คนที่รัก
    เก็บดวงพักตร์ยิ้มย่องดูผ่องใส
    เก็บดีดีที่มีไว้ข้างใน
    เก็บเอาไว้นึกถึงเวลาจาก
  • อินสวน

    5 พฤษภาคม 2550 16:07 น. - comment id 691653

    อยากมีคนรักแบบนี้จัง..ครับ..
  • กุหลาบขาว

    5 พฤษภาคม 2550 22:25 น. - comment id 691726

    แวะมาเก็บดวงใจซักดวงค่ะ..
    
    ตอนนี้หัวใจหล่นหายค่ะ..11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน