หยุด...

เงาของคนเหงา


หยุด...หลอกตัวเองซะที
หยุด...แค่นี้นะขอ
หยุด...รักหยุด...หวังหยุด...รอ
หยุด...แค่นี้พอแล้วใจ
หยุด...ฝืนความจริงเถิดนะ
หยุด...เอาชนะได้ไหม
หยุด...เล่นได้แล้วหัวใจ
หยุด...ไหลได้มั้ยนะน้ำตา
หยุด...อ่อนล้าหยุด...หวั่นไหว
หยุด...เศร้าหยุด...โศกหยุด...เสียใจ
หยุด...ร้องไห้หยุด...ซะที
หยุด...แค่นี้...แค่พี่ชาย
				
comments powered by Disqus
  • ploy

    4 พฤษภาคม 2550 22:24 น. - comment id 691533

    โธ่พี่ต้องทามร้ายจัยตัวเองขนาดนี้เลยหรอคะพลอยสงสารและเปนห่วงพี่จังเลย10.gif
  • ปราณรวี

    4 พฤษภาคม 2550 23:39 น. - comment id 691565

    off09.jpg
    ป.หยุดร้องแล้ว แต่คุณจิวยังมะหยุด
    (((สะอื้นเบาๆๆ)))
    
    36.gif11.gif16.gif
  • อามีน my_armeen@hotmail.com

    5 พฤษภาคม 2550 08:54 น. - comment id 691586

    '' จุดจบของทุกอย่างอยู่ที่หยุด''
        สู้ๆนะค่ะ  เงาของคนเหงา
  • ดินกระดาษ

    5 พฤษภาคม 2550 16:31 น. - comment id 691662

    10.gifเธอยังดีที่บอกตัวเองให้หยุดได้....แต่ฉันกลับรักไปแล้วตั้งมากมาย
    ให้หยุดรักวันนี้คงใจขาดตาย...เพราะเขาเป็นแค่พี่ชายเท่านั้นเอง
  • กุหลาบขาว

    5 พฤษภาคม 2550 22:20 น. - comment id 691723

    หยุดไม่ได้ค่ะ..เรื่องแบบนี้ ทำใจลำบากค่ะ
    เคยคิดอยากจะหยุดอะไรๆ ตั้งหลายอย่าง
    แต่บางอย่างที่อยากหยุด กลับหยุดไม่ได้ค่ะ..36.gif
  • เงาของคนเหงา

    5 พฤษภาคม 2550 23:08 น. - comment id 691744

    ถ้ายังฝืนต่อไปไม่ดีแน่
    มาดูแลหัวใจให้มันหาย
    มารักษาความเจ็บให้มันคลาย
    มาละลายความเศร้าให้เบาบาง
    
    ถ้าหากฝืนต่อไปใจแล้วใจเจ็บ
    ก็อย่าเก็บเอาไว้ให้ใจหมาง
    เรื่องไม่ดีทำไมไม่ปล่อยวาง
    แล้วหาทางเดินต่อคงพอมี
    
    
    61.gif61.gif61.gif61.gif
    
    ถึงมันยากแต่ถ้าเราพยายามมันก้อน่าจาทามได้นี่นา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน