ยิ่งใกล้ใจยิ่งเผลอ ยิ่งเจอใจยิ่งสั่น ยิ่งคุยใจไหวหวั่น แค่"พี่น้องกัน"แต่ฉันรักเธอ จำไว้เค้าไม่เคยบอก เป็นเราที่หลอกตัวเองเสมอ ท่องไว้ทุกครั้งที่เจอ เรากับเธอ"พี่น้องกัน" ถามกี่ครั้งเค้าก้อย้ำ ใยไม่จำทำไหวหวั่น หยุดตอนนี้มันคงทัน "พี่น้องกัน"จำให้ดี ยอมรับความสัมพันธ์ "พี่น้องกัน"ได้แค่นี้ เชื่อฟังเค้าซักที ได้แค่นี้"พี่น้องกัน"
4 พฤษภาคม 2550 14:18 น. - comment id 691309
แล้วใครเล่าตอกย้ำคำว่าพี่ ถามกี่ที่ก้อบอกมาเสมอ ความสัมพันธ์แค่พี่น้องที่ต้องเจอ ไม่ใช่เธอหรืองัยที่บอกเอง
4 พฤษภาคม 2550 14:25 น. - comment id 691406
เรื่องความรัก ความไหวหวั่นห้ามกันยากค่ะ.. เผลอทุกที..
4 พฤษภาคม 2550 13:30 น. - comment id 691415
ฉันยอมได้ทำใจในฐานะ ยอมลดละความสัมพันธ์แค่น้องสาว ยามเห็นเธออยู่กับใครใจปวดร้าว น้ำตาพราวพร่างพรมจนพร่างพราย
4 พฤษภาคม 2550 22:21 น. - comment id 691530
ผู้หญิงคนนั้นจัยร้ายจังเลยทามให้พี่ต้องจ็บต้องร้องไห้อยากไห้เขาคนนั้นรู้ความรู้สึกของพี่จังเลยเขาจาได้รู้ว่าเขาทามร้ายพี่ได้ไง