เมื่อมีเธอก้าวเข้ามาในชีวิต เป็นลิขิตจากฟากฟ้าหรือสวรรค์ เป็นความรักความห่วงใยความผูกพัน เป็นรางวัลที่ฉันได้มีเธอ เกิดเป็นรักเราสองที่คงมั่น เติมคืนวันที่ขาดหายให้มีค่า เปรียบดั่งสายน้ำไหลในธารา เปรียบเป็นดั่งดวงตาคอยมองใจ จากวันนี้สัญญาแล้วจะคงมั่น จะมีเธอมีฉันไม่หวั่นไหว จะรักเธอทุกคืนวันสุดดวงใจ ตราบชั่วฟ้าดินสลายไม่ไกลตา เพียงพอพอเพียงแล้วในวันนี้ แค่มีเธอคนดีอยู่ตรงหน้า มีสองเรายืนพูดคุยและสบตา มีแต่รักไม่ร้างลาจากไปไกล ฉันจะรักเธอให้นานนานที่สุด ไม่มีหยุดรักเธอไม่เฉไฉ จะรักเธอจนหมดสิ้นลมหายใจ จะรักเธอจนวันตาย...ฉันสัญญา
4 พฤษภาคม 2550 12:42 น. - comment id 691374
เชื่อได้ป่าวเนี่ย
4 พฤษภาคม 2550 16:31 น. - comment id 691472
4 พฤษภาคม 2550 16:52 น. - comment id 691488
ก็ดีนะ...แต่งให้ไครหรอ.... ซึ้งดี...มีความหมายนะเนี่ยะ
4 พฤษภาคม 2550 17:23 น. - comment id 691494
ก้อเพราะดี แต่แอบโม้ ชิมิล่ะ 55+
5 พฤษภาคม 2550 16:40 น. - comment id 691664
หวานๆๆๆจัง...แต่บางคั้งความหวานมีได้แค่รุ้สึก
5 พฤษภาคม 2550 22:15 น. - comment id 691721
เพราะจัง ดลใจจริงๆๆ