รักคงเหมือนสายใจถักใยฝัน ฉัน...ผูกพันเพียงเธอเสมอเหมือน นาน.แสนนานกาลกัปนับปีเดือน นาน.ลับเลื่อนผ่านทิวาสู่ราตรี จนตะวันสาดแสงทองคล้องห่วงหา วันน้ำตาหลั่งรินสิ้นศักดิ์ศรี สิ้นพิศวาสขาดเมตตาและปรานี ลมรักที่เปลี่ยนทางเพราะร้างรา.
4 พฤษภาคม 2550 00:19 น. - comment id 691231
รักอยู่ได้ด้วยสายใยใจแน่นหนัก แต่จะหักสะบั้นจนขวัญหาย ถ้ามีใครเข้ามาตัดให้พลัดพราย จนปลิวหายสายใยรักที่ถักทอ ถ้าสายใยไม่มั่นคงจริงนะนางฟ้า แค่อะไรๆมายุแยง ก็ขาดสะบั้นลงง่ายๆ ล่ะจ้า
4 พฤษภาคม 2550 03:02 น. - comment id 691242
อยากมีอย่างนี้บ้างจัง ใครน้อจะรักฉันจนสิ้นลม
4 พฤษภาคม 2550 08:36 น. - comment id 691262
รักจ้ารัก แต่รักจนสิ้นลมหรือเปล่าไม่รู้นะ
4 พฤษภาคม 2550 11:41 น. - comment id 691348
รักนานนานผ่านไปถ้าใจรัก คงสลักในจิตติดแน่นหนา ถ้าไม่รักห่างไปไกลเวลา รักอาจบ้าหนีไปจากคนรัก
4 พฤษภาคม 2550 12:43 น. - comment id 691375
คงจะจริงดั่งว่าเนาะคุณปราณรวีนั่นซีคะใครจะรักนางฟ้าจนสิ้นลมบ้างก็ไม่รู้นะคะคุณอามีน my_armeen@hotmail.com รักนิดๆแต่นานๆก็ได้ค่ะพี่แม่มดใจร้ายขาถ้ารักแล้วอาจบ้าหนีตามคนรักไม่ดีมังคะคุณnidhi
4 พฤษภาคม 2550 12:52 น. - comment id 691390
แล้วแต่ใจของแต่ละคนล่ะนางฟ้า .. สำหรับเอม .... เพราะจำแต่สิ่งดีดี .. เราเลยยังเป็นเพื่อนกันอยู่
5 พฤษภาคม 2550 13:21 น. - comment id 691633
รักของฉันมั่นคงซื่อตรงแน่ ฉันมิเปลี่ยนมิแปรรักแท้ให้ นานแสนนานโปรดเชื่อว่าเหลือใจ นานเท่าใดใจที่ให้ยังเป็นเธอ รักฉันนานนานนะค่ะ อิอิ