รักและคิดถึงมาก

Salukphin

    รักคิดถึงมากไหมใจฉันรู้
อยากเคียงคู่ชิดใกล้แม้ในฝัน
อยากสนิทชิดเชื้อเอื้อผูกพัน
อยากแบ่งปันทุกข์สุขเศร้าเท่าเทียมใจ
อยากซึมซับรับรู้ค่าคู่รัก
อยากสลักร้อยขวัญโอบหวั่นไหว
อยากจารึกรอยคำย้ำห่วงใย
สานเส้นไหมไอคิดถึงซึ้งฝากเธอ.
				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    4 พฤษภาคม 2550 00:11 น. - comment id 691229

    22.jpg
    ทั้งความรักและคิดถึงเคยซึ้งจิต
    ถูกเบือนบิดปิดตายไปแล้วหนา
    ทุกวันนี้ใจระทมจมน้ำตา
    เพราะหมดค่าไม่มีใครที่ไหนแคร์
    
    เศร้าเกินกว่าจะเอื้อนเอ่ย
    
    36.gif11.gif16.gif
  • Salukphin

    4 พฤษภาคม 2550 12:34 น. - comment id 691368

    5.gifนางฟ้าแคร์นะคะคุณปราณรวีขา...มายืนรับอยู่ใกล้ๆนะคะ16.gif16.gif16.gif16.gif36.gif
  • เอี้ยก้วย

    6 พฤษภาคม 2550 09:19 น. - comment id 691777

    ขอคิดถึงด้วยคนซิคับ เพราะไม่มีสิทธิ์จะคิดถึง
  • Salukphin

    7 พฤษภาคม 2550 15:01 น. - comment id 692106

    5.gifได้เลยค่ะคุณเอี้ยก้วยขา36.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน