ประชาสัมพันธ์ไทย

nidhi

ฟังเขาลือฃื่อสื่อสารปานไม้รวก
คือกรมกร๊วกที่เขาจวกกันทุกสมัย
ประกาศทั่วนี่คือประชาสัมพันธ์ไทย
ลุสมัยได้ก่อตั้งมานานแล้ว
ถึงวันนี้ยุคนี้มีดีตั้ง
ยังรวมทั้งไอทีวีเสรีใส
ชื่อตั้งใหม่คือทีไอทีวีประเทศไทย
จะรู้ไหมถ้าเขาหลอกย้อนยอกไว้
สื่อสารไทยอธิปไตยอยู่ตรงไหน
เข้าข้างใครพวกใครไม่ต้องเถียง
จิตสำนึกระลึกอยู่รู้ว่าเอียง
ทุ่มเทเสียงเคียงรับใช้มวลประชา				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    4 พฤษภาคม 2550 00:04 น. - comment id 691226

    x1pN1mp8dKYgTHEMWgAMcZ5rDjf7Z2Knl35Pj9NP
    ความจริงตอนนี้บ้านเราชื่อเสียงโด่งดังมากเลยค่ะ
    มีคนช่วยประชาสัมพันธ์ (มุมที่ทำให้เสียหาย)
    
    36.gif11.gif16.gif
  nidhi

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน