จะเปิดเทอมอีกแล้ว

พรสวรรค์

เกรดAนั้นหายาก
ต้องลำบากจดโพยไป
นั่งลอกบานตะไท
ใช้ทั้งหมึกเปลืองปากกา
ต้องเก็บวางให้มิดชิด
ซ่อนเอาไว้ให้ไกลตา
เก็บไม่มิดFลอยมา
โอ้เธอจ๋าจงทำดี
				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    3 พฤษภาคม 2550 17:47 น. - comment id 691101

    อ๊ะๆ....ตาวิเศษเห็นนะ68.gif27.gif
  • พรสวรรค์

    8 พฤษภาคม 2550 07:44 น. - comment id 692351

    สวัสดีค่ะคุณโคลอน
    พอดีว่าเพิ่งไปสอบมา
    แต่งกลอนใน้องสอบค่ะ
    เป็นไงบ้างคะ....พอได้ไหมเอ่ย
    14.gif14.gif14.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน