ที่รักจ๋า

พรสวรรค์

แรงกายเหนื่อย อ่อนล้า มานานนัก
แต่ยังรัก จะไป ไม่เคยร้าง
ดุ่มเดินฝ่า ขวากหนาม ตามเส้นทาง 
หวังปลูกสร้าง ดอกไม้ ในใจชน อาจร้อนจ้าหรือฟ้าฝนแม้ทนหนาว
ถึงบางคราว ไหวหวั่นฉันสับสน
อยากจะมี เพื่อนร่วมทาง บ้างสักคน 
เคียงข้างบน วิถี ที่ยาวไกล 
             ที่รักจ๋า   
             เสียงประชาถามอยู่ รู้บ้างไหม 
             มีหรือเปล่า หากเฝ้ารอ คอยขอใคร
             ผู้จริงใจ เป็นคน ทำเพื่อคน
             ทางสายนี้ ที่เลือกมา เพราะกล้าหวัง 
             เพียงกำลัง จากหัวใจ ใกล้สับสน 
             ขอพลังรัก สู่ใจ ไปผจญ เพื่อผองชนที่งดงามด้วยความดี
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน