น้ำตา.....ความเหงา

พรสวรรค์

น้ำอุ่น-อุ่น ที่คุ้นเคย เผยตัวตน..
  จากบางคน ที่ยอมทน ค้นหาฝัน...
  จะหล่นไหล ใบหน้านี้ อีกกี่วัน
  ให้ตัวฉัน นั้นเข้าใจ ในรักเธอ.				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน