ความรักฉันเหมือนลมพาล่องหน เหมือนกับลมผ่านมาพาใจหาย ผ่านมาแล้วก็แวะมาระหว่างใจ พัดผ่านไปไม่ดีกว่าหรือเจ้าลม เจ้าเล่นพัดพาใจใครคนหนึ่ง มาให้ซึ้งสุขสมอารมณ์หมาย พอใจรักรักกันมั่นไม่คลาย ถึงเวลาก็จากไปดั่งสายลม ลมใจร้ายทิ้งเขาไปใยทำเฉย ทิ้งจำเลยรักไว้ในใจฉัน กลับมาเลยอย่าฝากไว้ให้นานวัน ช่วยพาพัดเขาออกไป จากใจที หรือลมแกล้งลืมไว้ให้เจ็บเล่น ลมไม่เห็นหรือไรใจฉันแตกสลาย จะปล่อยให้ฉันเร่าร้อนทุรนทุราย เจ็บในใจเพราะพิษรักพัดของลม
3 พฤษภาคม 2550 08:14 น. - comment id 690777
ลมเอยเจ้าหอบรักมาให้ใคร จงพัดกลับไปเพราะดวงฤทัยข้าไม่ต้องการ
3 พฤษภาคม 2550 10:21 น. - comment id 690870
ข้ากลัวเหลือเกินกลัวรักที่สิ้นสงสารกลัวรักจะทรมานกลัวดวงวิญญาณจะต้องร้องให้อิอิแม่มดว่าปะคะขอบคุณค้าที่แวะมา
3 พฤษภาคม 2550 12:26 น. - comment id 690918
แบบนี้ต้องทำตาข่ายดักความรักแล้วค่ะ วอนสายลมช่วยพัดพารักข้าที เพราะตอนนี้ได้ห่างหายคลายอ้อมแขน ไม่รู้ว่าจากไปไกลในดินแดน ที่ไกลแสนสักเท่าไหร่ ... ใจระบม ดำน้ำคร๊าบบบงานนี้นู๋เอมดำน้ำมาเชียวล่ะ อิ อิ ชอบจังที่บอกว่า รักเหมือนลมที่จับต้องไม่ได้แต่เจ็บได้เนี่ย ( เอ่รู้สึกว่า ล จะตกไปน๊าจ๊ะ )
3 พฤษภาคม 2550 15:24 น. - comment id 690995
อย่าโทษลมเลยค่ะ..วันไหนไม่มีลมพัดจะยุ่งกันใหญ่.. แค่นี้ก็ร้อนจะแย่แล้วค่ะ..
3 พฤษภาคม 2550 16:45 น. - comment id 691054
ชอบลมทะเลครับ มันทำให้รู้สึกดี เหมือนมันพัดสิ่งไม่ดีออกจากตัวเรา ทำให้รู้สึกดีขึ้นมา
3 พฤษภาคม 2550 17:16 น. - comment id 691079
ข้อดีของลมก็คือ...มาเร็วไปเร็ว...บางครั้งถ้าสิ่งหนึ่งมันไม่ใช่ก็คงจะดีกว่าที่มันจากเราไปเร็วๆ...
3 พฤษภาคม 2550 18:10 น. - comment id 691113
ดีคะทะเลใจ..รักเหมือนลมจับต้องไม่ได้แต่เจ้บได้เป็นอยู่อะคะไม่อยากโทษใครอิอิ
3 พฤษภาคม 2550 18:12 น. - comment id 691115
นั่นสิคะร้อนๆไปดำน้ำดีก่าดีคะคุณwhite roses
3 พฤษภาคม 2550 18:15 น. - comment id 691118
ชอบคะลมทะเลเพิ่งไปเกาะช้างมาค้าชอบคะคุณอัสสุ
3 พฤษภาคม 2550 18:17 น. - comment id 691119
คะมาเร็วไปเร้วแต่สิ่งที่ฝังไว้ไมไม่ลืมเร้วๆๆเหมือนลมเนอะคุณโคลอน