ปล่อยให้เวลาหมุนช้า-ช้า ความว่างเปล่าตรงหน้า.ทุกอย่างที่จางหาย ปล่อยให้โลกหมุนรอบตัว.ผ่านไป ทุกนาทีที่หายใจ.ก็เพื่อตัวตน นั่งมองดวงดาวสีขาว-ขาว สุกสกาวโดดเด่น.พาใจหม่น ภายในความชาชินใจยังหวังรอใคร.สักคน ที่จะเข้ามาทำให้สีหม่น.เริ่มจางหายไป จะมีไหมใครรักคนใจชา-ชา ที่ยังคงตามหา.เขาอยู่ไหน วันที่ฟ้ามืด.ดาวดับ.ไม่มีใคร จะมีไหมใครช่วยให้.แสงกลับมา ~จะมีไหมสักคนมาเปลี่ยนชีวิตของฉัน..เธอคือใคร?
3 พฤษภาคม 2550 08:38 น. - comment id 690822
แวะมาทักทาย
3 พฤษภาคม 2550 10:26 น. - comment id 690875
คือ...สุได้มั้ยน๊า...คนคนนั้น เหอๆ
3 พฤษภาคม 2550 12:30 น. - comment id 690929
คนคนนั้นอาจจะอยู่ใกล้ ใกล้จนเรามองไม่เห็นก็ได้ค่ะ ... สักวันหากเปิดใจ คงจะได้พบใครคนนั้นล่ะ
3 พฤษภาคม 2550 17:45 น. - comment id 691098
เอาไฟฉายมาให้จ๊ะ...จะได้ตามหาแสงได้ไง...อิอิ(แซวเล่นน๊า)