**.. ท่ามสังคม เสื่อมจัด หลงวัตถุ ยอดทะลุ จับจ่าย ขายสะบั้น ทุนนิยม คาบเกี่ยว เคี้ยวจนมัน โลกเพื่อนรัก เธอนั้น เป็นฉันใด.. **.. คิดถึงคราว ต่างสอน ด้นกลอนเล่น เขียนเพิ่งเป็น หัดจำ คำผู้ใหญ่ บ้างอารมณ์ โอนอ่อน กลอนพาไป คำที่ใช้ เวียนวน จนคำเดิม.. **.. ฉันเขียนแนว ปรัชญา ท้าความคิด เธอลิขิต ถ้อยพจน์ รสหวานเพิ่ม ในอบอุ่น ละมุนรัก พร้อมตักเติม ฉันส่งเสริม สังคม นิยมการเมือง.. **.. ความคุ้นเคย ยิ่งสนิท มิตรสหาย ต่างข้อคิด พรั่งพราย หลากหลายเรื่อง สนทนา ผูกสัมพันธ์ กันเนืองเนือง ยุคไซเบอร์ ฟูเฟื่อง เรื่องกวี.. **.. จวบลมฝน โปรยมา อีกคราครั้ง รอคอยฟัง กลอนของใคร ในที่นี่ วันแสนสุข แม้นาน ผ่านนับปี ยังฤดี คิดถึงเพื่อน ... มิเลือนเลย... ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
3 พฤษภาคม 2550 03:23 น. - comment id 690726
คงจำวาจาเมื่อคราแรก คล้ายไมตรีซึมแทรกผ่านอักษร ผูกสัมพันธ์เพื่อนรักฉันท์นักกลอน ยามนึกย้อนรอยยิ้มก็พิมพ์ใจ สำหรับกรกับก้องรู้จักมาก็ขึ้นปีที่สอง ความรู้สึกของเรา นายก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีเสมอมาเลยนะ
3 พฤษภาคม 2550 08:19 น. - comment id 690790
คิดถึงไคริเช่นกันค่ะ
3 พฤษภาคม 2550 16:45 น. - comment id 691056
หายไปหลายท่านคัรบ คนเก่า ๆๆ ไม่รู้ไปไหน คิดถึงเหมือนกันคัรบ
3 พฤษภาคม 2550 17:17 น. - comment id 691081
คิดถึงหลายคนเลยอ่ะ...คิดถึง ที่สุดก็ ป้าส้ม....อืมมมม.......
4 พฤษภาคม 2550 03:21 น. - comment id 691245
สวัสดีคะ หนูเพิ่งเข้ามาค่ะ เป็นสมาชิกใหม่ ก็ได้มีโอกาศเข้าไปอ่านบทกลอนเก่าๆดูบ้าง ก็เห็นคนเก่าที่ได้เขียนกลอนมา ดูพวกคุณสนิทกันมากเลยนะคะ ไม่ทราบว่าตอนนี้ ครูใหญ่โรงเรียนเล็กหายไปไหนคะ ไม่เห็นเลยนะค่ะเดี๋ยวนี้