เมฆล่องฟ้ามาเร็วดังเปลวคลื่น ฟ้าร้องครืนครวญครางไม่ห่างหาย ลมบนแรงแฝงพลังพังทลาย ไม้เรียงรายไหวพลิ้วลู่ปลิวลม พายุโถมโหมซัดเข้าพัดใส่ ฝนเม็ดใหญ่ไหลรัวกลั้วผสม บ้านเคหาสถ์กลาดเกลื่อนเคลื่อนตามลม ต้นไม้ล้มจมหายในพริบตา เหลือเพียงซากปรักพังทุกอย่างสิ้น น้ำตารินถิ่นอาศัยใจห่วงหา เคยหลบภัยพลันลับหายกับสายตา เหตุใดฟ้าไม่ปราณีปฐพีรวน โอ้ชีวิตมิผิดแน่แค่ความฝัน หาคงมั่นผันแปรแลผันผวน เรื่องราวหลากมากมายให้แปรปรวน ทุกสิ่งล้วนว่างเปล่าจะเศร้าไย ?
2 พฤษภาคม 2550 19:42 น. - comment id 690654
พายุพัดมาแต่ก็ทำให้ชุ่มช่ำดีค่ะ
3 พฤษภาคม 2550 09:20 น. - comment id 690838
มานั่งมองฝนตกด้วยคนครับ
3 พฤษภาคม 2550 15:40 น. - comment id 691004
ฝนตกติดต่อกันมา 4 วันแล้วค่ะ..แต่ก็คลายร้อน ดีนะคะ..
11 กันยายน 2550 16:26 น. - comment id 752459
ชนทั้งหลายอย่ามัวหลงใหลเพริดเพลินอยู่กับการเก็บบุปผา...น้ำป่าไหลบ่ามาข้างหลัง...แล้วจะมีเวลาเสียใจฤา........อิอิ..