แดดโหดผ่านไปเร็วรี่ ดี๊ดีฝนพรำฉ่ำชื่น ฉันนอนอุตุลืมตื่น ชีพชื่นสดใสใจจริง... ตกเย็นหาผักบุ้งมาต้ม จิ้มกับน้ำพริกกระปิ แซมด้วยปลาเล็กน้อยทอดซิ แล้วบิมะเขือเปาะสดนวล... ข้าวสวยร้อนร้อนควันกรุ่น ชะอมชุ่มไข่ทอดหอมหวล พริกขี้หนูเม็ดเล็กเขียวนวล เคี้ยวกร้วมเผ็ดปี๊ดกรีดใจ... น้ำเย็นเย็นใส่ขันซดพลันชื่น พุงยื่นสะดือโบ๋โอ้ละหวา ว่าจะลดความอ้วนสักเพลา แย่ละหวาเกินเกณฑ์เห็นแก่กิน...
2 พฤษภาคม 2550 18:00 น. - comment id 690594
ผู้ไม่มีหัวใจ เหรอครับ แล้วเอา.....ปอด/ตับ/ม้าม/ไต/ สูบฉีดโลหิตนะครับ
2 พฤษภาคม 2550 18:38 น. - comment id 690621
น้ำยายใหย๋เยย ยังไม่กินข้าวเย็นเลย
2 พฤษภาคม 2550 19:41 น. - comment id 690652
เรียกรอยยิ้มได้ดีจังเลยค่ะ
3 พฤษภาคม 2550 08:16 น. - comment id 690781
หิวเลยนะเนี่ย
3 พฤษภาคม 2550 17:34 น. - comment id 691090
......เมนูโปรดเลยนะเนี่ย น้ำพริกกะปิ...กับข้าวสวยร้อนๆ...ผักลวก...ไข่เจียว...