เลิกรา

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

เราสองคนนั้นรักรักกันมาก
 ถึงวันพรากเราสองต้องเศร้าหมอง
 เพราะถึงวันที่น้อง ถูกจับจอง
 พ่อแม่น้องเลือกเขาใช่พี่ชาย
   ขอให้น้องโชคดีเมื่อมีเขา
แม้สองเราไม่ได้อยู่ร่วมหอ
แม้น้ำตาของไพี่มันจะคลอ
สุขเถิดน้อน้องพี่พี่รักเธอ
     
       น้องจากไปรู้ไหมพี่เจ็บรัก
เพราะคนรักหายไปใจสับสน
แต่ว่าพี่ทำใจได้เพราะว่าจน
สุขทุกหนเมื่อไม่มีพี่ขอลา
...............................................
สุขเถิดนะคนดี กับคนที่แม่เลือก				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    7 กุมภาพันธ์ 2545 12:28 น. - comment id 34178

    เศร้าจังเลยค่ะ
    เห็นใจ
    เข้มแข็งไว้นะ
  • mint

    7 กุมภาพันธ์ 2545 12:42 น. - comment id 34179

    ความรัก มีค่าและยิ่งใหญ่สำหรับคนที่มีหัวใจ
  • น้อง

    21 กุมภาพันธ์ 2545 20:22 น. - comment id 36694

    เยี่ยมมาก  โดนใจสุดๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน