มาเยี่ยมเยี่ยมมองมอง

ลุงอ่ำ

ระหกระเหินหายห่างหน้า......ไปนาน
สนิมเขรอะเปรอะโคลงการ....เชื่องช้า
คำคมคิดอยู่นาน...................กว่าจะผุด
ลืมหมดคำเคยค้า..................หมดแล้วแววกวี
ฝืดไม่น้อย				
comments powered by Disqus
  • ลุงอ่ำ

    1 พฤษภาคม 2550 23:11 น. - comment id 690116

    แก้วหนึ่งดื่มรวดเกลี้ยง...เอาอารมณ์
    เปิดจุกรินกล่อมกลม.......อีกแก้ว
    บรั่นดีกลิ่นหอมสม..........นานเก็บ
    หวังจุดอารมณ์แพร้ว.......เพริศพริ้งพลังสมอง
  • ลุงอ่ำ

    1 พฤษภาคม 2550 23:17 น. - comment id 690117

    สัมผัส เลอะเปรอะถ้อย.......พลอยหมอง
    สัมผัส ซ้ำอีกสอง.................ผิดแล้ว
    สัมผัส ยากตรึกตรอง..........ขลุกขลัก
    สัมผัส อีกสองแก้ว..............จะหลีกเร้นไปนอน
  • ลุงอ่ำ

    1 พฤษภาคม 2550 23:24 น. - comment id 690118

    สวมกอดสอดเกาะเกี้ยว...........กรกุม
    ระเรื่อกลิ่นกายจุม...................พิตแก้ม
    โลมไล้รอบประทุม...................กระถดชิด
    สองสุขสองบัวแย้ม...................สวาทเพี้ยงสวรรค์สรวง
  • ลุงอ่ำ

    1 พฤษภาคม 2550 23:37 น. - comment id 690121

    สองสุขสองสวาทสร้าน........สมสมร
    เนื้อแนบเนื้อนวลนอน......นิ่มเนื้อ
    ระริกระเริงรอง.................ระเริงรื่น
    ชวนชื่นชมเชยเชื้อ...........กระฉอกชั้นชลฉลอง
  • แก้วลุง*อิ อิ

    2 พฤษภาคม 2550 05:21 น. - comment id 690155

    แก้วมะค่อยเข้าจัยเท่ารัยแต่อยากเปงก่าลังจัยหัยคุนลุงค่ะ
    41.gif
  • อัลมิตรา

    2 พฤษภาคม 2550 07:59 น. - comment id 690187

    อรุณสวัสดิ์ค่ะ ลุงอ่ำ ..
  • ครูพิม

    2 พฤษภาคม 2550 11:29 น. - comment id 690272

    1.gif 
    สวัสดีค่ะลุงอ่ำ
    สบายดีบ่
    36.gif
  • โคลอน

    2 พฤษภาคม 2550 13:08 น. - comment id 690327

    มาหยอด  Sonax(น้ำมันครอบจักรวาล)ให้ค่ะ21.gif11.gif36.gif
  • กุ้งหนามแดง

    2 พฤษภาคม 2550 15:28 น. - comment id 690448

    สวัสดีค่ะ ลุงอ่ำ   นกขุนทองร้องฮูกอ่ะยาง..
    
    :)
  • ก้าวที่...กล้า

    2 พฤษภาคม 2550 15:32 น. - comment id 690453

    สัมผัส เลอะเปรอะถ้อย.......พลอยหมอง
    สัมผัส ซ้ำอีกสอง.................ผิดแล้ว
    สัมผัส ยากตรึกตรอง..........ขลุกขลัก
    สัมผัส ใดจอดแพร้ว...........ผิดเพี้ยนเป็นไฉน
    
    ชอบทั้งรสคำและรสความ  มาขอความรู้ค่ะ  1.gif36.gif36.gif36.gif
  • เจน_จัดให้

    3 พฤษภาคม 2550 08:39 น. - comment id 690824

    ดีจ้าคุณลุงอ่ำ.....11.gif
    
    มาเยี่ยมเยี่ยมมองมองเช่นกันจ้า  อิอิ  ว้าเจนแต่งโคลงมะเป็นเท่าไรเลยขออนุญาตไม่แจมนะจ๊ะ  มาชื่นชมอย่างเดียวหล่ะกันนะ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน