อยากฉุดรั้งใจเธอไว้ไม่มีสิทธิ์ กลัวลิขิตของกรรมที่ซ้ำซ้อน กลัวคำเหยียดเกลียดชังหยันใจสั่นคลอน กลัวเล่ห์หลอนล้วงใจไฟรักลวง จึงส่งใจไปชื่นชมห่มคิดถึง แอบซาบซึ้งก็ยังพรั่นหวั่นแหนหวง ไม่อยากเป็นแค่เงาฝันเคล้าคู่ควง ไม่อยากถ่วงหัวใจใส่โบดำ.
1 พฤษภาคม 2550 23:57 น. - comment id 690127
หากบางสิ่งสิงใจให้เจ็บช้ำ หรือตอกย้ำให้กล้ำกลืนจนขื่นขม จนอ่อนล้าแรงใจไร้อารมณ์ ปล่อยลอยลมไปหนาอย่าอาวรณ์ ดีจ้านางฟ้า..บอกคนอื่นได้ แต่ทำเองก็ยากเหลือเกิน
2 พฤษภาคม 2550 00:01 น. - comment id 690128
แงงงง ทำไมรูปมันเล็กแบบนั้นล่ะ เอามาลงใหม่ รูปดอกไม้ทั้งหมดที่ ป.เอามาลงช่วงหลังๆ นี่ ป. ถ่ายเองนะนางฟ้า..รูปนี้เพิ่งไปถ่ายมาเมื่อวานนี้เอง เมื่อวานมีแดด วันนี้ครึ้มๆ อีกแระ
2 พฤษภาคม 2550 06:21 น. - comment id 690160
อืม.....ซึ้ง...เศร้า...น่าสงสาร
2 พฤษภาคม 2550 08:09 น. - comment id 690196
มาขอใช้สิทธิ์ แต่อดใช้เพราะไม่สิทธิ์ เกี่ยวกันเปล่าเนี่ย
2 พฤษภาคม 2550 14:07 น. - comment id 690396
อยู่ดูห่างๆไปก่อนค่ะ..
2 พฤษภาคม 2550 15:52 น. - comment id 690462
ดีจ้าป.ปลา..ขอบคุณสำหรับกำลังใจและภาพสวยๆชอบมากๆนะคะ......ช่วงนี้ตอบช้าหน่อยเพราะ.กำลังสับสนและเศร้านะคะ...แต่ยิ้มสู้ค่ะอิอิสงสารนางฟ้าก็ส่งกำลังใจมาช่วยซีคะ..หุหุเครียดกับสถานการณ์จน.อยากจะกรี๊ด..ไฟใต้มันไม่สงบลงเลยฟังดูมัก้อ งง นะคะพี่แม่มดใจร้าย......ไม่เป็นไรนางฟ้าซะอย่างเข้มแข็งค่ะเห็นที่จะต้องห่างๆไว้ก่อนค่ะคุณWhite roses.......เพื่อความปลอดภัยค่ะ
2 พฤษภาคม 2550 16:33 น. - comment id 690505
แค่นี้ก้อพอ ก็สุขใจแล้ว
2 พฤษภาคม 2550 16:49 น. - comment id 690527
จริงอ่ะคุณเอี้ยก้วย....ทำไมคิดน้อยจังเลยคะ