ขอ........ทำใจให้แข็งและแกร่งกล้า หลั่ง......หลอมล้าโรยแรงแฝงขมขื่น น้ำ........ตาบ่าอาบนองสองแก้มชื้น ตา........รอยรื้นคลื่นช้ำจบอำลา เป็น......อดีตกรีดช้ำย้ำหลอกหลอน ครั้ง.......เก่าก่อนรักร้างเร่เสน่หา สุด.........ระทมตรมเหน็บเจ็บทรมา ท้าย.......ไร้ค่าเหลือน้ำตามาปลอบใจ ให้.........จารไว้จำจดเป็นบทเรียน คน.........ก่นเขียนขีดสัญญาอย่าอ่อนไหว ใจ............ทระนงคงมั่นพรั่นไปไย ง่าย..........เกินไปกล่าวยกโทษโปรดหลีกทาง.
2 พฤษภาคม 2550 00:13 น. - comment id 690132
ฮื่อ ใช่แล้วเนาะๆ บางสิ่งจบเร็วเท่าไรยิ่งดี
2 พฤษภาคม 2550 14:11 น. - comment id 690401
บางสิ่งที่ทำร้ายจิตใจก็ให้จบๆลงไปเร็วเท่าไหร่ยิ่งดีค่ะ..
2 พฤษภาคม 2550 15:57 น. - comment id 690466
พักนี้เศร้าๆจัง นางฟ้า
2 พฤษภาคม 2550 16:05 น. - comment id 690478
จริงค่ะคุณป.ปลา แต่บางอย่างมันก็จบไม่ลงตัวถ้าเป็นได้อย่างงั้นก็ดีซีคะคุณWhite rosesว้าว.......คุณเอี้ยก้วยขา......นางฟ้ายิ้มแล้วนะคะ