เมื่อแรกพบสบตาก็แอบรัก อยากทำความรู้จักอยากอยู่ใกล้ แต่เธอนั้นมีใครอยู่ข้างกาย ฉันจึงได้แต่ฝันเท่านั้นเอง เมื่อเจอเธอเดินอยู่กับคนนั้น ใจฉันสั่นหวั่นไหวไม่เป็นท่า ได้แต่มองได้แต่ฝันไปทุกคลา เธอไม่เคยเหลียวมองมาเลยซักที ก็รู้อยู่ว่าเธอไม่เคยเห็น ว่าฉันเป็น 1 คน อยู่ตรงนี้ ที่แอบมองแอบรักเธอทุกที อยู่ทุกที่ทุกนาทีที่มีเธอ ได้แต่มองเธอจากมุมมุมนี้ ค่อยดูเธอจู๋จี๋กับแฟนหวาน มันช่างแสนปวดร้าวทรมาณ เธอช่างทำฉันเจ็บปวดสุดเหลือทน