๏ถ้าใจเธอ ท้อถอยอยู่เสมอ ถ้าใจเธอ เจอแรงโลกต้านไม่ไหว ถ้าใจเธอ ดื้อดึงรั้งต่อไป ถ้าใจเธอ ทำได้ไกลก็โชคดี ถ้าใจฉัน คนนี้ที่คอยกัน ถ้าใจฉัน หมดแรงหมดวิถี ถ้าใจฉัน หมดใจไปคนดี ถ้าใจฉัน คนนี้หมดอดทน ขอหยุดรัก ที่เธอเคยได้ทัก ขอหยุดรัก ขอพักในทุกหน ขอหยุดรัก หยุดใจที่ร้อนรน ขอหยุดรัก จากฉันคนไร้ใจ เพราะฉันนั้น อนาคตไม่เคยมั่น เพราะฉันนั้น เป็นคนไม่เอาไหน เพราะฉันนั้น อ่อนหัดอยู่เกินไป เพราะฉันนั้น ไม่มั่นใจในรักเธอ ขอจากไป ในทางที่ฉันใฝ่ ขอจากไป สร้างฝันมั่นเสมอ ขอจากไป ทำตัวให้เลิศเลอ ขอจากไป จากใจเธอตลอดไป....
1 พฤษภาคม 2550 14:12 น. - comment id 689937
ก็เพราะฉันทิ้งเข้าไป......
1 พฤษภาคม 2550 14:19 น. - comment id 689945
อ้าว เที่ยวหาปลากินอิ่มแล้วเหรอจ้ะ เฮ้อ อิ่มแล้วก็ต้องมาเผชิญปัญหาหัวใจอีก หุหุ
1 พฤษภาคม 2550 15:33 น. - comment id 689979
lสงสัยน้องแมวจะกินปลามากไปครับพี่บ่าว.. พอท้องอืดๆก็เลยรุ้สึกเศร้า.. ผมเอาอีโนรสมะนาวมาฝากครับน้องแมวตัวกลม..กินซะไวๆแล้วก็เลิกร้องไห้ซะที...อิๆๆ
1 พฤษภาคม 2550 15:35 น. - comment id 689982
ใจเย็นๆครับอย่าด่วนจากกันไปไหน....ดูต่อไปอีกสักหน่อยค่อยสรุปตอนจบ....ว่าควรคบกันอยู่ไหม
1 พฤษภาคม 2550 17:05 น. - comment id 690035
จะหนีไปไหน..หุหุ..หนีไปพ้นหรอก
1 พฤษภาคม 2550 20:18 น. - comment id 690081
กินชามากไปค่ะใจเลยชาๆ
3 พฤษภาคม 2550 00:41 น. - comment id 690722
เป็นกำลังใจให้ค่ะ