ตื่นซักทีตัวเรา...
ผู้หญิงเจ้าชู้
...............................................................
ตลอดมาหลงคิดไปเอง
ทำตัวเก่ง คิดว่าเธอห่วงหา..
แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นเรื่องเข้าใจผิดเสมอมา
หลงคิดว่า ฉันน่ะเป็นคนสำคัญของเธอ
โง่จริง ๆ นะตัวเรา
ชอบคิดอะไรเข้าข้างตัวเองเสมอ
สุดท้ายสิ่งที่ได้มาคือความซ้ำที่พบเจอ
กับคนหนึ่งคนที่มองเราเซ่อเพราะ
หนึ่งความเข้าใจ
มีอะไรให้ตัวเองนอกจากน้ำตา..
เลิกทำตัวบ้า .. รักตัวเองซักทีได้ไหม??
เก็บความเจ็บปวดไว้ให้มันอยู่เพียงข้างใน
แสดงความแข็งแกร่งออกไป....
......ให้เค้ารู้ว่าเรา ไม่แคร์
เลิกรักคนที่ไม่รักเรา
แม้บางทีเหงา ก็ไม่ต้องไปแยแส
เก็บน้ำตาไว้... อย่าให้เค้าเห็นว่าเราขี้แย...
ตอนนี้ที่แน่ ๆ ฉันต้องรักตัวของฉันเอง
ไม่รักตัวเองแล้วใครจะไปรัก
อย่ามัวแต่ทึกทักว่า เรามันยังเก่ง
ทำใจให้ยอมรับความจริงว่าเรามันโง่เอง
เมื่อก่อนเคยให้เค้าข่มเหง แต่ตอนนี้ฉันต้องตื่นซักที
....................................................................................